Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Dịch vụ Tăng bình chọn TheLook Thái Lan - ĐT: O934225O77

Để Tăng Vote TheLook CHINA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tại trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp thương hiệu.

Trong tập trước tiên phát sóng của The Face - khuân mặt nhãn hàng mùa thứ 2, ngoại trừ việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook CUBA



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại Online nhằm kiêng kị những gương mặt diễn xuất lăng xê hiệp cho thị trường quảng cáo, marketing và tiêu khiển khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên cũng là điểm nhấn hẹn đem lại nhiều bất ngờ xăm cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi bộ mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tế trực tuyến nên vai trò ảnh hưởng giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của tập huấn viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả rốt cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook VENEZUELA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự dự của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng mô tả rõ tính chất của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở nên người đại diện cho dòng mặt hàng của nhãn hiệu. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Đọc tiếp: Tăng Vote TheLook TURKS AND CAICOS ISLANDS

http://xn--d-wxm.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét