Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

chơi ,xu hướng giải trí của giới trẻ

troll hai huoc ,xu hướng giải trí của giới trẻ



phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
thông báo trên Facebook có sức quyến rũ gớm ghê và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, Đặc biệt là với giới trẻ. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến hình thức vận hành sao cho thích hợp nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung khiến “con nghiện” ngày một “nghiền” hơn. Đã có nhiều quan điểm cho biết hầu hết khách hàng Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một mức độ một mực. Họ muốn bê nguyên cuộc sống riêng tư lên Facebook hoặc cố trở thành một nhân vật của công chúng theo những cách chẳng thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết thân với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” Thông tin cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có thói quen “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi mặc sức chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% khách hàng chỉ đơn giản lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có toàn bộ Các: tin nóng sốt, bằng hữu, nơi biểu thị bản thân, kiếm tiền,…thật sự quyến rũ không riêng gì với thanh niên.

Khi đời sống tâm linh cũng “lên đời @”
Những năm vừa qua, càng có nhiều tuổi teen đắm chìm trong những lời suy đoán của chiêm tinh học, mê mệt sống theo những lá bài Taros. chẳng thể cho thấy là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, tâm linh cũng là môn khoa học chưa có lời giải. Cái góc cạnh mà teen Việt đang chú ý mang phần nhiều vào tính giải trí. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, ngược lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” làm nhiều người trẻ để ý hơn tới khía cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. tuy nhiên, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần khiến cho nét linh tính vơi đi, chỉ còn lại chất tiêu khiển rất hấp dẫn với tuổi teen.

Bài viết trên đây chỉ ngừng ở khuôn khổ những thú vui giải trí trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên ý kiến cá nhân và không đi sâu phân tích điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
Đặc biệt, thời khắc bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều ND sẽ chỉ mang tính chất Nguồn, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời công nghệ

đổ keo vào quần là một Clip chuyên chế ảnh và video hí hước rất lừng danh bây giờ. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh "hay nhức nhối" của mình trên trang bằng cách đăng kí một Acc. Web còn có sự ảnh hưởng cho phép bạn bình luận, miêu tả cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc găng và mệt mỏi, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những phút giây thư giản vô tư nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang thứ 1 mở đường cho một hình thức mới trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam
Dưới đây là những link theo hình dạng ảnh video khôi hài mới nhất và được yêu thích cũng như có nhiều người xem nhất bây giờ.

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến xu hướng giải trí ở tuổi teen, người ta sẽ nghĩ ngay tới thói quen online và dành quá nhiều thời kì trên vật dụng di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi khẳng định họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời gian dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ngoại trừ 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic đàm luận Bạn dùng smartphone để làm gì?, hầu hết đều dành thời gian cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng thi thoảng lấy Phone ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn giản là “quẹt quẹt” như một thói quen đã ăn sâu vào vô thức.

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
Ngày nay, dù cuộc sống có nờm nợp và giàu màu sắc đến đâu, đa số bạn trẻ vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. đặc thù, khi rào cản công nghệ số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy tha hồ lan rộng và định hình nên những xu hướng giải trí siêu phong phú khó ai cưỡng lại được.


Những trào lưu tiêu khiển ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự vững mạnh của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu giải trí mới thành lập và đang ngày lớn mạnh.

Tiêu biểu nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm tăng trưởng, họ trở nên top những web site giải trí lớn nhất Việt Nam. đa số bạn teen dành thời kì lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. Dường như ảnh chế đang là nguyên liệu lý tưởng cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn tinh thần cho fan mến mộ. tuy thế, nó vẫn chẳng thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Phone di động. Đa phần Anh chị em nữ rất thích xài vận dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc kỹ thuật số với những thuật toán sáng ý giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà nữ giới châu Á rất thích. Lẽ cố nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. hiện tại, tính hỗ tương này khiến cho trào lưu “pose ảnh” càng phổ biến hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay mới đây nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong thanh niên Việt tính từ thời điểm vài năm nay.

Bạn có thế là bất kỳ ai
có nhẽ chẳng hề quy chụp khi khẳng định đầy đủ những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay hơn nữa, giới trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng tô vẽ cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” phân bua. lâu nay nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn tiếng nói “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các ứng dụng nhắn tin Free (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét